Asian Tour trở lại Hồ Tràm - Tiếp tục tổ chức Ho Tram Player Championship 2018&2019

 

 

 

 

Giải gôn vô địch nhà nghề Hồ Tràm Players Championship sẽ chính thức được đăng cai tại sân gôn The Bluffs vào tháng 12 năm 2018.

 

HỒ TRÀM, ngày 21 tháng 09 năm 2017: Theo đại diện sân gôn The Bluffs Hồ Tràm Strip, tổ chức Asian Tour sẽ trở lại với sân gôn danh giá nhất của Việt Nam vào năm 2018 và 2019.

Giải gôn vô địch nhà nghề Hồ Tràm Players Championship sẽ được diễn ra từ ngày 6 tới ngày 9 tháng 12 vào năm tới, đồng thời dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức giải vào năm 2019.

Vào năm 2015, sân gôn mang phong cách links nằm dọc biển Việt Nam đã tổ chức thành công Giải gôn chuyên nghiệp quốc tế Hồ Tràm Open. Không chỉ gôn thủ nổi tiếng thế giới (và hiện là đương kim vô địch The Master) Sergio Garcia đã giành cúp vô địch Hồ Tràm Open, mà sự kiện giải đấu còn được các Hội viên của tổ chức Asian Tour bình chọn là “Sự kiện tốt nhất của năm 2015”.

“Giải gôn chuyên nghiệp quốc tế Hồ Tràm Open quả thật thành công ngoài sự mong đợi”, Ông Michael Kelly, Chủ tịch điều hành cấp cao và Tổng Giám đốc điều hành của Công ty Asian Coast Development Ltd (ACDL), chủ đầu tư dự án tổ hợp du lịch Hồ Tràm Strip nhận xét. “Đã đến lúc các gôn thủ hàng đầu thế giới quay trở lại Hồ Tràm, Giải đấu sẽ mang đến cơ hội mới để chúng tôi có thể tự hào kể với bạn bè quốc tế về sự tuyệt vời của sân gôn The Bluffs và vẻ đẹp duyên dáng của đất nước Việt Nam”.

 

 

Từ khi đưa vào hoạt động năm 2014, tuyệt tác sân gôn The Bluffs được thiết kế bởi gôn thủ huyền thoại Greg Norman đã không ngừng nhận được những giải thưởng cao quý bao gồm “Sân gôn mới nhất và tốt nhất thế giới của năm 2015” do tổ chức World Golf Award bình chọn. Ngoài ra, sân gôn The Bluffs cũng là sân gôn duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách “100 sân gôn tốt nhất thế giới năm 2016 và 2017” do tạp chí Golf Digest của Mỹ bình chọn.

Với vị trí cách Thành phố Hồ Chí Minh chưa đầy 2 giờ lái xe và trực thuộc khu tổ hợp du lịch Hồ Tràm Strip, sân golf The Bluffs nằm đối diện với khu nghỉ dưỡng phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip 541 phòng chuẩn 5 sao và nhiều tiện ích giải trí, casino khác.

Tòa tháp thứ hai thuộc khu nghỉ dưỡng The Grand đang trong quá trình xây dựng. Khi hoàn thiện, sẽ mang tên The Beach Club, đây là một khách sạn cao cấp và sang trọng với con số là 560 phòng.

Ngoài ra, Hồ Tràm Strip đang tiếp tục mở rộng với dự án Kahuna Hồ Tràm Strip gồm 244 căn hộ nghỉ dưỡng Condotel và Biệt thự nghỉ dưỡng với dự kiến sẽ khởi công xây dựng vào cuối năm nay.

 

-------

 

Về Hồ Tràm Strip:

Với hơn 1 tỷ đô la Mỹ trong số vốn cam kết đã được triển khai, The Grand Hồ Tràm Strip là dự án du lịch đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, và là một trong những công ty tư nhân Hoa Kỳ lớn nhất đang đầu tư tại Việt Nam.

Công ty TNHH Dự Án Hồ Tràm, là công ty con của Asian Coast Development Limited, hiện đang phát triển dự án Hồ Tràm Strip gồm khu nghỉ dưỡng phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip 541 phòng năm sao, sân golf The Bluffs quốc tế do golf thủ lừng danh Greg Norman thiết kế và khu biệt thự cao cấp Gallery Villas.

Tòa tháp 559 phòng đang xây dựng với tên gọi The Beach Club sẽ bổ sung nhiều tiện ích giải trí mới tại The Grand khi hoàn thiện.

Ngoài ra, khu căn hộ và biệt thự Kahuna Hồ Tràm Strip sẽ được xây dựng sát bên The Grand Hồ Tràm Strip trên 2,2km bãi biển Hồ Tràm.

Công ty TNHH Dự Án Hồ Tràm đang trong giai đoạn lên kế hoạch sân bay quốc tế tư nhân nhằm hỗ trợ du lịch Việt Nam, các khu đất khác thuộc dự án rộng 164ha sẽ có thêm các tiện ích khác gồm nhà hát ngoài trời, khu resort phức hợp thứ hai và nhiều cơ sở vật chất giải trí phục vụ du khách.

Ngoài ra, The Grand Hồ Tràm Strip còn là đơn vị khá tích cực tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại Bà Rịa Vũng Tàu, như hỗ trợ các hộ gia đình khó khăn và phối hợp với các trường dạy nghề để mang đến cơ hội việc làm cho sinh viên du lịch tỉnh nhà.

Về The Bluffs Hồ Tràm Strip

THE BLUFFS Hồ Tràm Strip tọa lạc tại khu vực biển Hồ Tràm, cách thành phố Hồ Chí Minh – trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam 120 km về phía Đông Nam. Hành trình chưa đầy hai giờ bằng xe hơi sẽ đưa khách đến với Sân gôn The Bluffs nằm  đối diện với khu phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip thuộc giai đoạn 1 của dự án Hồ Tràm Strip. Sân gôn với 18 hố và Par 71 được thiết kế bởi gôn thủ huyền thoại Greg Norman xây dựng trên một ví trí địa lý đắc địa bởi các cồn cát tự nhiên cùng cảnh biển tuyệt vời và cánh rừng nguyên sinh đã tạo ra một sân gôn mang phong cách “links” truyền thống đầy thử thách

Về Asian Tour

Là tổ chức cấp phép chính thức cho giải golf chuyên nghiệp tại Châu Á, Asian Tour dẫn dắt golf khu vực phát triển, giúp đẩy thứ hạng sự nghiệp của các thành viên trong khi vẫn duy trì cam kết sự trung thực của bộ môn thể thao này. Là thành viên của Hiệp hội Golf nhà nghề quốc tế (International Federation of PGA Tours), Asian Tour, là hiệp hội golf chuyên nghiệp được công nhận khắp Châu Á duy nhất trong khu vực. Đặc điểm duy nhất này khẳng định vị trí đỉnh cao của Asian Tour trong giải golf chuyên nghiệp tại Châu Á; đưa các gỉai đấu của tổ chức này lên bảng xếp hạng chính thức của thế giới. Các đơn vị tổ chức đối tác bao gồm  FENIX Golf (Đối tác cung cấp tring phục chính thức), Inetol Headwear (Nhà tài trợ mũ nón chính thức), Oakley (Nhà tài trợ giày và kính chính thức), PRG (Nhà cung cấp phụ kiện chính thức), Srixon (Đơn vị cung cấp bóng chính thức), Titleist (Đối tác cung cấp quần áo chính thức) và Rolex (Đơn vị cung cấp máy bấm giờ chính thức). Tổ chức Asian Tour có trụ sở ở Kuala Lumpur và Singapore. Thông tin chi tiết vui lòng xem tại www.asiantour.com,

www.facebook.com/asiantourgolf, www.twitter.com/asiantourgolf, www.youtube.com/theasiantour and www.weibo.com/asiantourgolf.

 

 

Liên hệ báo chí

Matterhorn Communications

Nguyễn Thị Diễm Hà

M: +84 908 184 100

Ha.nguyen@matcomvn.com

 

 


Nguồn tin: Sân golf Hồ Tràm